Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Bài thơ tặng Nhật Lệ

Đây là bài thơ mà Thuận đã viết khi đã từng có tình cảm với một người, nhưng giờ tình yêu ấy đã hết rồi, chỉ còn lại là tìnhnghĩa nữa thôi. Hì, nhưng mà mình vẫn vui.
"Buồn, nhớ em anh nghe bài "xe đạp"
Một bài hát em đã gửi tặng anh
Cũng là bài mà em yêu thích nhất
Gửi tặng anh với tình cảmchân thành.
Để rồi anh mơ một giấc mơthật đẹp
Anh mơ được đưa em đi dạo phố
Hai đôi chân đôi bàn đạp song hành
Em ôm anh tựa lưng anh ấm áp.
Rồi cùng nhau hát bài hát"xe đạp"
Em và anh đều cảm thấy bình yên
Khi ở bên nhau hay xa nhaucũng vậy
Một tình yêu duy nhất một tình yêu!
Em nói em đã tìm thấy anhtrong đời
Chỉ yêu anh và bên anh mãi mãi
Dù cuộc đời có muôn vàn đắng cay!
Chỉ cần anh yêu và chỉ yêu mình em
Không dối gian dù chỉ một lần.
Anh ngoảnh lại hôn lên mái tóc em
Cảm giác thật hạnh phúc biết bao!
Và anh nói rằng đã yêu rất lâu rồi
Nụ cười em cho anh ngàn mơ ước
Anh yêu em từ lúc biết tên em
Nhật Lệ - mang tên một dòng sông
Đã khiến anh phải rung động
Và đã yêu, đang yêu và sẽ yêu mai sau.
Và chính em là trái tim của anh
Trái tim mình thì anh phải bảo vệ
Không để bị đau hay tổn thương
Dù chỉ là một phút giây emhỡi.
Và anh thấy thật bình yên
Khi có em bên anh
Anh yêu em một tình yêu duy nhất
Chỉ yêu em và bên em mãi mãi
Dù cuộc đời có biết bao chông gai.
Không dối gian dù chỉ một lần
Anh là người sẽ cho em thấy
Tình yêu mãi tươi đẹp nhưem đã từng mơ
Và anh muốn em luôn cảm thấy
Hạnh phúc là khi có anh bên đời!
Rồi xe cứ lăn bánh
Trên con đường thật đẹp
Hai bên đường những hàng cây và hoa
Đang đua nhau khoe hương và khoe sắc
Như đón chào tình yêu anhvà em
Một tình yêu vĩnh hằng và tươi đẹp.
Chợt tỉnh giấc và chỉ mình anh
Chỉ mình anh trên ghế đá sân trường
Giữa dòng người náo nhiệt những cuộc vui
Dưới cơn mưa lá mùa thu
Khiến lòng anh cảm thấy nhỏ bé và quạnh hiu
Tim anh đau khi không em bên cạnh
Nghĩ đến em anh nhớ lại giấc mơ
Anh rất thèm một cảm giáchạnh phúc
Anh rất thèm cảm giác ở bên em
Anh rất thèm mãi mãi ở bên em
Trong lúc cô đơn này!"
* Mình nhớ người mình yêu nên đã viết lên bài thơ này.
P/s: chúng ta cần trân trọng những gì mình có. Bởi vì có lúc ta sẽ mất đi người mà mình yêu, cũng như người mà yêu mình. Cho dù chúng ta là ai, người ấy là ai, thân phận như thế nào, hoàn cảnh như thế nào, v.v. thìchúng ta cũng hãy vì tình yêu mà vượt qua! Không có gì là không thể nếu chúng ta yêu nhau thực lòng!
Thuận.

1 nhận xét:

  1. How to play slots online - DrmCD
    A classic strategy slot, called 'aces' and played by experienced players, is 군포 출장마사지 the most popular 의정부 출장마사지 of these types of 인천광역 출장샵 games. This game, 이천 출장마사지 if you are 안양 출장샵 a beginner

    Trả lờiXóa