Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Thông báo: [HÃY CHIA SẺ "SHARE" CHO NHÂN DÂN CÙNG XEM CÙNG HIỂU] Lực Lượng C91: "Bảo Vệ An Ninh Tổ Quốc" xin gửi đến nhân dân bài sau: Chịu trách nhiệm truyền tải: [Kẹo Đắng - C91]



Lời nói đầu, Không biết các nhà dân chủ phản động sau khi đọc được những lời này sẽ có suy nghĩ và lời nói gì? Mọi người chắc rõ.. Cái mà C91 mong muốn là được biết nhân dân sau khi thấy những hình ảnh này và những dòng viết này sẽ có suy nghĩ và cảm nhận thế nào.

Đêm qua, ngày 2/6/2013 Đoàn biểu tình của các nhà dân chủ phản động sau khi bịlực lượng Công an cưỡng chếđưa về sau họ không chịu giải tán theo yêu cầu mà vẫntiếp tục biểu tình gây mất trật tự công cộng và đang chuyển theo xu hướng sang" dân oan - nhân quyền - dân quyền - chống chế độ - chống chính quyền".

Tất cả khoảng 20 người bị đưa về "Trung Tâm Lưu Trú Lộc Hà". Tại đây họ được biếtthế nào là chế độ tàn ác cộng sản như sau:
* Xem ảnh nhỏ phía trên ở Trung Tâm Lưu Trú Lộc Hà:
- Được ngồi trò chuyện chung với nhau, có nước uống, không áo tù, không còng xích, không đòn roi.
- Nóng thì Công an mang quạt vào tận phòng.
- Đói thì Công an đi mua cơm về. Đã ăn cơm chính quyền mà còn đòi hỏi cơm phải đùi gà, sườn non, cánh gà... (ăn thế mình cũng muốn đi)
- Đến 16h thì được thả ra cho về nhà.
(Tù thế này à, không cọng xích, không buồng giam, không quần áo tù.. Chả hiểu họ hô hào bị Công an nhốt vào trại, không biết trại nào nữa, Lộc Hà là trung tâm lưu trú mà)
* Xem ảnh bên trái nằm có xe cấp cứu:
Sau khi đám người trong cái"trại Lộc Hà" mà họ gọi thế rangoài đã cùng với những người của họ ở ngoài gần 10người tiếp tục thực hiện hànhvi gây rối chống đối với lực lượng Công an. Không nhữngthế điều họ làm còn gây rối Trật Tự Công Cộng - Gây RốiAn Toàn Giao Thông.
Những việc làm của họ đã gây tắt nghẹn giao thông cả 1 quảng đường và trong 1 thời gian dài. Nhưng những nhà dân chủ phản động này lại một lần nữa được thấy sựtàn ác của Cộng sản Việt Nammà trực tiếp là Công an Việt Nam:
- Công an cũng chỉ đứng nhìn chứ không đàn áp, đánhđập như họ hô hào, chửi bới trong các Clip hay hình ảnh mà những nhà dân chủ này đăng tải để gây dư luận xấu trong nhân dân.
- Công an còn chuẩn bị cả xe cứu thương đậu ngay đó để nếu họ có bị "trúng gió, tai nạn hay bị gì thì còn cứu chữa kịp". Họ thì luôn miệng chửi Đảng, chửi Chính quyền,chửi Công an nhưng việc Công an không trấn áp họ như Cảnh sát ở Mỹ, Pháp, Anh.. và còn kêu cả xe cấp cứu chờ sẵn đó chính là từ"Đường lối - chính sách - chủ trương của Đảng và Nhànước, cũng như bản chất củaCông an là Công an nhân dân".
* Và... Không biết các nhà dân chủ phản động có biết một điều rằng:
Xem ảnh các ảnh còn lại:
- Các chiến sĩ CS PCCC phải đi chữa cháy hàng mấy tiếngliền với những ngọn lửa hung tợn. Đến khi về đến trụ sở Công an thì đi không nổi phải nằm lăn ra ngay giữa sân đơn vị để ngủ mà trong bụng không có chút gì.
- Những người Công an hôm nay phải đi bảo vệ TTATXH và ANQG khi có biểu tình. Họ cũng có con cháu hôm nay đi thi tốt nghiệp, họ phải bỏ lời hứa đón con cháu mình khi nóđi thi về hay dẫn di chơi nếulàm bài tốt. Tất cả đều vì nhiệm vụ "Giữ Gìn Trật Tự AnToàn Xã Hội - An Ninh Quốc Gia".
- Trong khi các nhà dân chủ phản động chụp ảnh tạo dángmiệng cười toe toét để gửi lên mạng để BBC, RFA, RFI vàcác thế lực đen tối đứng sau lưng họ chi tiền dollar, đảm bảo tị nạn chính trị qua Mỹ, cho họ chỗ ở mới ở Californialàm một công việc là xuyên tạc sai tình hình chính trị - xã hội hiện nay ở Việt Nam để từ đó đưa ra cái gọi là"Cách mạng hoa sen - Nhân quyền cao hơn chủ quyền", từ đó gây bạo loạn lật đổ, đưa quân đội ngoại quốc xâmphạm biên giới Việt Nam như"chiến tranh Iraq, chiến tranh Lybia..."
- Còn về đêm khi các nhà dân chủ phản động đang ăn mừng chiến thắng sau khi nhận được dollar chuyển vàotài khoản và lên mạng tiếp tục xào nấu thông tin hình ảnh nhằm khiến nhân dân hiểu sai, hiểu xấu Đảng - Chính quyền - Công an. Thì chính những người Công an nhân dân đang lặn lội trên từng bước đường đi tuần tra(ảnh cuối) để làm trọn câu thề "Gác Cho Dân Chơi - Thức Cho Dân Ngủ"
Xin hát một câu nhạc sau:
Ai cũng biểu tình ? Giữ đảo biết giành cho ai ?
Miệng thì kêu gọi "biểu tình chống Trung Quốc bảo vệ chủ quyền biển đảo. Nhưng quay qua quay lại chỉ toàn chống Đảng - Chống Chế Độ - Chống Công an để có Dollar, có cơ hội đi Mỹ".

=> Đây gọi là bản chất của các nhà dân chủ phản động.
[BL-C91]

Tôi Yêu Công An Nhân Dân Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét