Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Những cuộc biểu tình của bọn phản động!



KẾT THÚC MỘT CUỘC...TỀNH !
[Vũ Xuân Quyết-CT03]
Biết ngay mà,biểu tềnh làsẽ thế mà ! Đúng là đoán cái này dễ hơn cả đoán tiền trong túi. Hô hào gào rống là chống TQ đủ các kiểu ấy vậy mà chỉ được một lúc thế là tòi ra ngay cái băng zonkèm ảnh CON rận chủ cáiN.P.Uyên. Thế nào thế nàonhỉ? Trung Quốc sao lại có cả CON Uyên ở đây ?
Buồn cười không thể nào nhịn nổi,CON bé này đã phạm tội tuyên truyền chống nhà nước rõ ràng,tội chứng rành rànhvà giờ này bé cũng đang chăn ấm nệm êm trongnhà tù kiên cố. Oan ức gì cho Uyên nữa nhỉ,vụ việcđã qua không thèm nhắc lại làm gì,cái đang nói là Uyên đã chịu sự trừng trịcủa pháp luật vậy nhữngkẻ kia kêu gào đòi thả nó là sao ?
Ơ thê cứ phạm pháp khi bịpháp luật trừng trị cũng kêu người đi biểu tình thếnày thì đất nước nó thành cái chợ à ? Không aiđược đứng trên pháp luật điều này đã quá rõ ràng,vậy cái đám này định làm cái trò gì đây ?
Nhìn thì có vẻ trên dưới 50 người thật đấy,nhưng trong đám này quá nửa là các nhà"rận chủ" nổi phềnh phềnh trên các diễn đàn vì chống đối chính quyền,tiêu biểu như hầu đồng B.Hằng và cácmõ Sàm,Chi,A,Diện..... số còn lại là mấy ông bà nông dân khiếu kiện đất đai bị dụ dỗ đi biểu tềnh,đến khi biểu tềnh xong lại hết cả tiền vềquê cứ ngồi vỉa hè chửi rủa mình già rồi còn ngu.
Kèm theo khoảng 1 chục bạn trẩu tre thích nổi danh và ngu-thất học chạy theo kiếmmiếng cơm. Thông tin từ một bạn "trẩu" tên P.T.H cho hay: " em có biết biểu tình thất tình gì đâu,nghe bảo cứ đi theo là có tiền nên em chạy theo đăng ký,e đến muộn nên nhận được có 50k thôi,mấy bạn đến trước được tận 200k".
Vâng vậy ra là tự nguyện vìtiền ! ! ! Yêu nước thế đấy !
Các nhà biểu tềnh tụ tập cả bầy lại vào khoảng 8h00 sáng hò hét đủ kiểu,nào là TS-HS là của Việt Nam,nào làđả đảo TQ...sau đó phất phơmấy cái cờ,cái ảnh CON Uyên! Thật là phản cảm hết sức !
Chẳng biết là các hình ảnh với lời hò hét này có đến được tai mấy tay lãnh đạo TQ không,nếu đến được có lẽ giờ này mấy lão ấy đang cười và nói với nhau :" chúng mày có biểu tềnh đến tết công gô ông cũng không sợ".
Cũng đúng thôi,họ sợ quái gìmấy cái vũ khí...mồm của cácnhà "rận" chủ,cái họ sợ là tàu ngầm,tiêm kích của VN,sợ ý chí bất khuất của các chiến sĩ hải quân,của ngư dân và họ sợ quan hệ quốc tế của VN chứ sợ gì mấy vị ấy. Có mà gào thế gào nữa cũng chẳng làm rụng nổi cái sợi lông...chân nào của họ.
Ờ mà kể ra các nhà yêu nước này ra đảo cầm súng sẽ làm TQ sợ thật,nhưng khổ nỗi nói đến ra đảo thì...."em bận biểu tềnh" .
Nhìn các vị ấy biểu tềnh sao mà sướng thế ! Sao mà vui thế ! Được đưa đi đón về đàng hoàng,có cả các anh Công An đi theo bảo vệ tránh không cho người dân quá khích lại bật nắp hố gasmà tung phân vào đầu cho bõ ghét. Các thành phần cộmcán bày trò bạo loạn được mời về trụ sở ăn cơm hộp uống nước đóng chai ! Ăn xong cắp đít về mất chẳng đoái hoài gì đến chuyện...trả tiền ! Phí cả một khoản tiền của nhà nước !
Trong khi đó biểu tềnh bên các nước phương tây thì ăn đủ loại,từ dùi cui,báng súng,đạp,đấm,đâm,bổ đủ kiểu cho đến hơi cay,lựu đạn khói và cả đạn thật mà"lỡ tay" bắn nhầm ! Chẳng ở đâu xa mà ngay thổ nhĩ kì cùng ngày đó thôi !
Nghĩ mà thương cho mấy emđi thi,chẳng biết có được bảovệ kĩ càng không chứ gặp mấy nhà.biểu tềnh này chắc chẳng còn tâm trạng mà làm bài.
Yêu nước mà đúng cái ngày quan trọng nhất trong 12 năm học của hàng triệu học sinh lại "trùng hợp" đúng vào cái ngày biểu tềnh vớ vỉn này ! Yêu nước nào không biết !
Kết một câu là cái trò này chán lắm rồi,các nhà dân chủhãy tìm những trò hề mới đi. Ví dụ như trò hát cải lương kiếm sống chẳng hạn,sẽ được ủng hộ hơn nghề biểu tềnh này nhiều.
và nếu lần sau có hết tiền mà lại biểu tềnh tiếp thì đừng có mang mấy cái khẩu hiệu kiểu này ra nữa. Đừng có diễn lại cái trò xưa như gỗ mục này nữa,có rống thì hãy rống rằng:
"YÊU CẦU BU MỸ BƠM SHIT NHIỀU HƠN CHO CHÚNG CON"!
NHƯ VẬY HAY HƠN ĐÓ !
___H2___

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét