Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Hãy cùng nhau vạch trần bộ mặt phản động điên rồ của bọn tay sai Việt Nam Cộng Hòa!

Anh là khoái nhất mấy cái vụ vạch mặt! Nhưng mà vẫn còn nhiều cái lặp quá, kiến thức chưa nhiều!
Xem bài đăng của bọn phản động

Điên cả lũ! Lúc nào cũng mấy cái chuyện chống đối, kiện tụng, rồi yêu nước, dân chủ, v.v.
Khi nào cũng 'đất nước là trên hết', ừ thì đó là chúng mày! Đảng cộng sản muốn khác cơ đó là nhân dân là trên hết!
Già rồi mà vẫn ngu! Trung Quốc bây giờ và thời phong kiến khác nhau trời vực, vì thế mà việc đối phó cũng khác nhau trời vực! Nó là nước lớn nhất nhì thế giới chứ đâu phải đùa, còn Việt Nam thì đang tân trang hiện đại, Trung Quốc mà ném cái bom nguyên tử thì chết cả lũ (trừ chúng mày, vì đang ở Mỹ mà). Việt Nam không ngu như chúng mày tưởng đâu!
Không nhắc đến Trung Quốc mà nói là lờ đi, là sợ ư! Đâu có chuyện, chắc chỉ có các người mới không biết một tý gì, và chắc là không học cách dùng hàm ý trong phát biểu, văn chương, à các người viết văn giỏi lắm mà, và chính các người đang xem thường các vị lãnh đạo trong hội nghị đấy, họ đều biết cả chứ không phải cứ công khai thì họ mới biết, Trung Quốc nghe thì nó cũng biết! Gớm, cứ tưởng bắt bẻ được tý là thấy ngon lắm, thế mà giờ vẫn dựa vào Mỹ mới sống được!
Các người khi nào cũng đề cập đến vấn đề yêu nước, nhưng có biết yêu nước là cái quái gì đâu! Cứ bảo biểu tình là yêu nước thì nhầm to!
Biểu tình không thấy mà toàn nằm giữa đường ăn vạ - nằm giữa đường thì gây ách tắc giao thông, cản trở người dân sinh hoạt, làm ăn, khiến dân nghèo hơn, phá hoại cuộc sống của dân, nếu như vậy mà yêu nước thì cũng khá thú vị đấy!
Lại nhắc đến Phương Uyên và Kha! Chúng mày khôn lắm, trước tiên là dẫn chứng về cuộc Đối thoại, nêu lên sự yếu kém ngây ngây để rồi nhắc đến Uyên và Kha để người ta biết Đảng Cộng Sản như thế này thế nọ, không yêu nước!
Con Uyên nó lấy chừng ấy máu để viết thì vết thương chắc lớn lắm, sức khoẻ chắc yếu lắm, người gầy lắm :v , vậy mà vẫn còn sức để đi dán, rồi ghi hình, chụp hình nữa :v :v . Đúng là những trò lố bịch ngu nhất thế kỉ! Ơ. Mà có khi bọn phản động kia giết người rồi lấy máu viết lên cũng không chừng!

Rồi lại bày trò liên kết với Hàn, Nhật, Mỹ, Đài Loan, Phi - lip - pin! Xin thưa là hợp tác từ lâu rồi, chứ các vị giờ mới nghĩ ra thì quá muộn vài chục năm rồi! Mà giờ suy thoái kinh tế thì họ phải lo cho họ chứ chưa hơi đâu mà lo cho mình được nhiều, mà họ giúp thế không phải là giúp không đâu, đừng tưởng bở! Gớm, khi xưa Pháp, Mỹ, Trung Hoa Dân quốc cũng bảo giúp Việt Nam đấy! Các chiến sĩ khi xưa vẫn còn sống chứ không phải là đã hi sinh hết đâu, đừng lo!

Cứ bảo biểu tình, kiện thì mới là chiến lược, mới là yêu nước thì dẹp!
Mấy cái đó thôi cũng đã thấy Việt Nam Cộng Hòa, bọn phản động là những tên hiếu chiến rồi, khác gì thổ phỉ, khác gì lưu manh chứ!
Hãy nhớ rằng: Đất Nước là Nhân Dân!
Yêu nước là Yêu dân! Nhưng mà yêu dân đến nỗi đường sá cũng không cho người ta đi qua, không cho người ta đi làm việc, lúc nào cũng động chạm đến việc phải đấu tranh! Thế yêu dân là muốn dân chết hết à? Muốn dân nghèo hết à? Muốn dân trở lại thời kì chiến tranh à?
Thằng Phi-lip-pin kia kiện Trung Quốc mà có thấy gì đâu nhỉ! Thằng Mỹ, Nhật cũng chẳng đéo làm gì!
Còn con Hàn không có thằng Mỹ giúp thì Triều Tiên cho tẹt ga rồi!
Cứ cho là Việt Nam còn nghèo đi, nhưng mà dân đủ ăn, đủ ăn và sống trong bình yên là được rồi! Còn hơn là phải sống trong lo sợ Trung Quốc sẽ trả thù bất cứ lúc nào, sống trong cảnh phụ thuộc vào các nước khác!

Quyền dân chủ, quyền tự do ngôn luận, tự do TỤ TẬP biểu tình đây mới hay nè!
Có ai động chạm hay dọa phải đưa sổ đỏ nhà các vị chưa? Có ai dám đến nhà các vị rồi phá tự do chưa? Mà phụng Mỹ phá Việt thì cút sang Mỹ mà dân chủ, tự do, chứ không phải người Việt thì có đếch gì dân chủ ở Việt Nam!
Tự do ngôn luận! Suốt ngày lồng, kẹc, địt mà chưa thấy sướng mồm hay sao mà muốn tự do ngôn luận nữa hả?! Đồ thần kinh!
Tự do Tụ Tập Biểu Tình! Biểu tình thì phải dân chúng hưởng ứng đông đúc, dân hiểu chuyện, dân không vì tiền, dân tự phẫn nộ, chứ biểu tình gì mà phải đi hô hào, lấy tiền nhử người, rồi lại lăn lóc giữa đường sá như thế, có mà dân bị thần kinh!
Nằm lăn giữa đường có ngày xe nó húc cho nằm hòm rồi thì bảo cán bộ giao thông nhu nhược làm dân chết mấy chục người cùng lúc, ngu thì chết chứ sao! Mà mấy anh cảnh sát kia sao không cho vô trại phạt cái tội gây rối kia nhỉ?!

Nói tóm lại thì Yêu Nước là Yêu Dân, tức là Yêu Nước là lo cho Cuộc Sống Của Dân, chứ Không Phải là lo Khiêu Chiến , Yêu Nước mà muốn Gây Chiến thì Dẹp!


Mọi người hãy nói rõ cho dân tình hiểu về những âm mưu, những việc làm của chúng để dân đề phòng, nói không chỉ trên mạng xã hội này mà ở ngoài thực tế nữa, thế dân mới thấm. Thực tế là ở đâu? Đó chính là ở tỉnh, huyện, xã rồi truyền về thôn, xóm! Chỉ cần hỏi dân 1 câu là có muốn chiến tranh như khi xưa với Pháp với Mỹ hay không? Nếu không muốn thì hãy đừng nghe bọn xấu kia kêu gọi, rủ rê rồi bị mắc lừa!

1 nhận xét:

  1. Mọi người hãy lấy những gì mình nói để tìm hiểu thêm, suy luận thêm nhé!

    Trả lờiXóa